ระบบรับสมัคร : สำนักงานกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี
   ประชาสัมพันธ์
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมการพัฒนาชุมชน เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานกองทุน สังกัดสำนักงานกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีกรมการพัฒนาชุมชน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมการพัฒนาชุมชน เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ (สอบสัมภาษณ์) ในการสรรหาและเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานกองทุน สังกัดสำนักงานกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี กรมการพัฒนาชุมชน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมการพัฒนาชุมชน เรื่อง ประกาศกำหนดวัน เวลา สถานที่ และระเบียบเกี่ยวกับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 1 (สอบข้อเขียน) ในการสรรหาและเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานกองทุน สังกัดสำนักงานกองทุน พัฒนาบทบาทสตรี กรมการพัฒนาชุมชน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน​ ประกาศกรมการพัฒนาชุมชน เรื่อง เลื่อนการประกาศกำหนด วัน เวลา สถานที่ และระเบียบเกี่ยวกับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 1 (สอบข้อเขียน) ในการสรรหาและเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานกองทุน สังกัดสำนักงานกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี กรมการพัฒนาชุมชน
 
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมการพัฒนาชุมชน เรื่อง รายชื่อผู้สมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานกองทุน สังกัดสำนักงานกองทุน พัฒนาบทบาทสตรี กรมการพัฒนาชุมชน

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารแนบที่ ๑ ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชี
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารแนบที่ ๒ ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารแนบที่ ๓ ตำแหน่งนิติกร
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารแนบที่ ๔ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล

คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลด แบบคำร้องที่ ๑ แบบคำร้องขอเป็นผู้สมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานกองทุน สังกัดสำนักงานกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี กรมการพัฒนาชุมชน
คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลด แบบคำร้องที่ ๒ แบบคำร้องขอแก้ไขข้อมูลและรับรองตนเองว่าเป็นผู้สมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรร เพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานกองทุน สังกัดสำนักงานกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี กรมการพัฒนาชุมชน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมการพัฒนาชุมชน เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานกองทุน สังกัดสำนักงานกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี กรมการพัฒนาชุมชน

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารแนบท้ายที่ ๑ - ๔